Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất

VIDEO: Dangda dứt điểm đẳng cấp giúp Thái Lan giành ngôi nhất bảng A

Zalo
Bàn thắng đẳng cấp của tiền đạo Terasil Dangda trong những phút cuối giúp Thái Lan thắng Philippines 3-1 và giành ngôi nhất bảng A AFF Cup 2022.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Thái Lan vẫn pressing ngay từ bên phần sân của Philippines. Bàn thắng thứ ba họ có được đến sau một tình huống cướp bóng trong chân đối thủ. 

Sau nỗ lực cướp bóng của các đồng đội, bóng đến chân Terasil Dangda trước vòng cấm. Tiền đạo số 9 bình tĩnh xoay sở rồi dứt điểm chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ môn Philippines. 

Bàn thắng này ấn định chiến thắng 3-1 cho Thái Lan. Qua đó, Bầy Voi Chiến giành ngôi nhất bảng A chung cuộc. Họ có bằng điểm Indonesia nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Đối thủ của Thái Lan sẽ được xác định sau loạt trận bảng B vào ngày mai.

VIDEO: Sao Thái Lan ghi bàn tinh tế vào lưới CampuchiaVIDEO: Sao Thái Lan ghi bàn tinh tế vào lưới Campuchia
Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Thái Lan nhân đôi cách biệt trước Campuchia sau pha ghi bàn của cầu thủ vừa được tung vào sân thay người Sumanya Purisai.
VIDEO: Campuchia bất ngờ rút ngắn tỉ số trước Thái Lan VIDEO: Campuchia bất ngờ rút ngắn tỉ số trước Thái Lan
Sau nhiều nỗ lực, Campuchia cuối cùng cũng có được bàn thắng vào lưới Thái Lan sau tình huống xử lý bình tĩnh và dứt điểm chuẩn xác của Sieng Chanthea.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X