Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Nhật Bản và Hàn Quốc thống trị đội hình tệ nhất vòng bảng Asian Cup

Thứ Ba 30/01/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đã có rất nhiều ngôi sao của hai đội tuyển Nhật Bản và Hàn Quốc xuất hiện trong đội hình tệ nhất vòng bảng Asian Cup 2023.

Tờ Football Channel của Nhật Bản mới đây đã đưa ra đội hình tệ nhất vòng bảng Asian Cup 2023 dựa theo màn thể hiện của các cầu thủ tham dự giải. Đáng chú ý là đã có tới 6 cầu thủ của Nhật Bản và Hàn Quốc góp mặt trong đội hình này.

Dàn sao Nhật Bản và Hàn Quốc thống trị đội hình tệ nhất vòng bảng Asian Cup 1
Đội hình tệ nhất Asian Cup 2023 theo Football Channel.

Trong đó không thể kể tới Kim Min-jae, ngôi sao có giá trị cao nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ có giá trị ước tính 60 triệu euro đang khoác áo Bayern Munich đã không thể hiện được vai trò, tầm ảnh hưởng của mình khi khoác áo tuyển Hàn Quốc. 

Và việc Hàn Quốc thủng lưới tới 6 lần không thể không có lỗi của trung vệ này, khi trong nhiều tình huống, Kim Min-jae đã thiếu bao quát, để lộ ra những khoảng trống lớn.

Football Channel nhận xét về trung vệ Kim: "Không có Kim Min-jae, hàng thủ Hàn Quốc chắc chắn yếu đi. Mọi thứ sẽ có thể tệ hơn nữa. Nhưng với đẳng cấp hàng đầu, lẽ ra anh ấy phải làm tốt hơn thế. Anh ấy không thể trốn tránh trách nhiệm".

Ngoài ra tuyển Hàn Quốc còn có hai cái tên khác góp mặt trong đội hình chơi tệ nhất vòng bảng. Đó là Lee Ki-je và Park Yong-woo. Trong khi phía Nhật Bản cũng có 3 cái tên là tiền đạo Takuma Asano, hậu vệ Sugawara và thủ môn Zion Suzuki.

5 cái tên còn lại được tờ Football Channel đưa vào danh sách gồm trung vệ Al Hamadi (UAE), Al Saadi (Oman), Amadoni Kamorov (Uzbekistan), Al Dawsari (Saudi Arabia) và chân sút Wu Lei (Trung Quốc).

HLV tuyển Thái Lan tự tin trước trận gặp UzbekistanHLV tuyển Thái Lan tự tin trước trận gặp Uzbekistan
Theo đó dù đánh giá cao đối thủ song HLV Masatada Ishii vẫn tin tưởng đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan để giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2023.
Thống kê tệ của đội tuyển Việt Nam trong các trận có VARThống kê tệ của đội tuyển Việt Nam trong các trận có VAR
Có một thực tế đáng lo ngại là đội tuyển Việt Nam chỉ thắng được duy nhất một lần trước ác đối thủ trong các trận đấu có sử dụng VAR.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X