Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Jordan, HLV Klinsmann không từ chức

Thứ Tư 07/02/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klinsmann nhận nhiều chỉ trích khi để thua Jordan ở trận bán kết Asian Cup, khiến Hàn Quốc tiếp tục nối dài thời gian 64 năm không thể vô địch giải đấu.

Được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch trong những ĐT lọt vào vòng bán kết, Hàn Quốc không thể đi tiếp khi nhận thất bại 0-2 trước Jordan. Sau trận, HLV người Đức Jurgen Klinsmann thừa nhận đối thủ xứng đáng giành chiến thắng, nhưng không nghĩ bản thân sẽ từ chức.

“Một HLV luôn nhận trách nhiệm cho kết quả của mỗi giải đấu” – thuyền trưởng Hàn Quốc bày tỏ. “Mục tiêu của chúng tôi là tiến đến trận chung kết và đã không làm được. Bạn cần phải chấp nhận kết quả này. Điều đó xảy ra bởi Jordan là đội xứng đáng hơn. Họ chơi tốt hơn và chúng tôi phải tôn trọng họ.

Tôi chưa có kế hoạch cho bất kỳ điều gì. Tôi sẽ phân tích giải đấu này, cùng toàn đội trở về Hàn Quốc và trao đổi với lãnh đạo về những gì tích cực/chưa ổn ở Asian Cup”.

HLV Jurgen Klinsmann tuc gian sau tran thua Jordan
HLV Jurgen Klinsmann tức giận sau trận thua Jordan

HLV Jurgen Klinsmann nhận sự phẫn nộ từ truyền thông Hàn Quốc, khi mỉm cười chúc mừng đồng nghiệp Hussein Ammouta sau trận trong khi các cầu thủ Hàn đổ gục vì thất vọng: “Tôi rất tức giận vì chúng tôi phải thi đấu tốt hơn. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, chúc mừng một HLV khác không phải một vấn đề lớn. Tôi chắc chắn không đi xung quanh và mỉm cười ở khắp nơi”.

Dù trải qua giải đấu không thành công, liên tục bước vào hiệp phụ và nhận số bàn thua kỷ lục, HLV Jurgen Klinsmann vẫn nhìn được những dấu hiệu tích cực. “Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện được nhiều điều, chúng tôi đang phát triển và hướng đến kỳ World Cup 2026, với một vòng loại rất khó khăn. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm”, ông cho biết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X