Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

36% số bàn thắng của Nicolas Jackson ở EPL là vào lưới Tottenham

Thứ Sáu 03/05/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson tiếp tục phá lưới Tottenham, pha lập công của anh giúp Chelsea đánh bại Spurs với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Trong trận đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà. The Blues có bàn mở tỷ số ở phút 24. Đội trưởng Gallagher treo bóng vào khu cấm địa từ chấm đá phạt trực tiếp và Chalobah chiến thắng được Emerson trong tình huống không chiến để tung ra cú đánh đầu hiểm, làm bó tay Vicario.

Đến phút 72, đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. Từ cự ly hơn 20m và chính diện với cầu môn Tottenham, Cole Palmer tung ra cú sút phạt chất lượng nhưng đáng tiếc bóng lại dội khung gỗ bật ra. Tiền đạo Nicolas Jackson đã kịp có mặt đón bóng bật ra và bình tĩnh đánh đầu qua hai cầu thủ đối phương để gia tăng cách biệt lên 2-0.

Nicolas Jackson tiep tuc ghi ban vao luoi Tottenham

Nicolas Jackson tiếp tục ghi bàn vào lưới Tottenham

Theo thống kê, Nicolas Jackson đã ghi 11 bàn ở Premier League cho Chelsea mùa này, với 4 trong số đó là vào lưới Tottenham (36%). Chỉ Jimmy Floyd Hasselbaink là ghi nhiều bàn hơn vào lưới Spurs cho The Blues trong một mùa giải Premier League (5 bàn mùa 2001/02). 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2. Tottenham vẫn dừng lại ở 60 điểm và ít hơn Aston Villa 7 điểm song chơi ít hơn 1 trận. Cánh cửa vào Top 4 đang rất khó khăn với Gà trống.

Với Chelsea, 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. The Blues bây giờ chỉ còn kém Newcastle ở vị trí thứ 7 khoảng cách 2 điểm, họ cũng chỉ kém MU, đội xếp thứ 6 khoảng cách đúng bằng một trận thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X