Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale sẽ khoác áo Newcastle mùa tới

Thứ Sáu 17/05/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên James Green của Sky Sports cho biết thủ thành Arsenal, Aaron Ramsdale sẽ gia nhập Newcastle vào mùa hè này.

Aaron Ramsdale từng đánh bật Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal, anh cũng thi đấu tuyệt hay mùa trước, giúp Pháo thủ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1998 mất vị trí vào tay David Raya.

Mikel Arteta đã đem về thủ thành đồng hương, và trao cho anh vị trí số 1 trong khung gỗ. Arsenal nhiều khả năng sẽ mua đứt Raya từ Brentford ở Hè năm nay. Nếu điều này xảy ra, Ramsdale nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới.

Aaron Ramsdale dang phai ngoi du bi o Arsenal
Aaron Ramsdale đang phải ngồi dự bị ở Arsenal

Nhiều chuyên gia cho rằng Ramsdale quá giỏi để ngồi dự bị, họ muốn anh rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn. Phóng viên James Green của Sky Sports cho biết thủ thành Arsenal, Aaron Ramsdale sẽ gia nhập Newcastle vào mùa hè này. Anh nói:

“Từ người đại diện của một cầu thủ tiết lộ với tôi rằng một trong những ngôi sao của Arsenal sẽ tới Newcastle. Một thỏa thuận đã được đồng ý. Bạn có biết tôi nói ai không? Theo hiểu biết của tôi thì Aaron Ramsdale đã đồng ý gia nhập Newcastle vào mùa hè. Thông tin này đến trực tiếp từ cuộc nói chuyện với một người mà tôi rất thân thiết, người đã nói chuyện với đại diện của Ramsdale. Anh ấy nói rằng mọi việc đã xong."

Ramsdale đang rất cần được thi đấu thường xuyên, để cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ ở tuyển Anh. Nếu tới Newcastle, anh sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Nick Pope.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X