Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chốt giá bán Theo Hernandez cho MU

Thứ Bảy 15/07/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang hy vọng sẽ có thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2023, Theo Hernandez là mục tiêu mới nhất của nửa đỏ thành Manchester.

MU đã chính thức trở lại đấu trường Champions League, họ cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất Mason Mount từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, Man đỏ hy vọng họ sẽ có được điều mình cần với mức phí 47 triệu bảng. MU đang hy vọng sẽ có thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2023, Theo Hernandez là mục tiêu mới nhất của nửa đỏ thành Manchester.

Theo Hernandez duoc MU quan tam

Theo Hernandez được MU quan tâm

Khi vừa đến Old Trafford, Ten Hag chiêu mộ Tyrell Malacia. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan chơi không mấy nổi bật. MU cần một người cạnh tranh với Luke Shaw, và Theo Hernandez được đưa vào tầm ngắm. Những gì Theo Hernandez thể hiện trong màu áo Milan và đội tuyển Pháp hoàn toàn thuyết phục được HLV Ten Hag và đội ngũ tuyển trạch của MU.  

AC Milan được cho là đang gặp khó khăn về tài chính, họ sẵn sàng bán bớt ngôi sao. Rossoneri đồng ý bán Sandro Tonali cho Newcastle bất chấp việc cầu thủ này không muốn ra đi. Nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro từ MU cho Theo Hernandez, đội chủ sân San Siro sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Ngôi sao người Pháp là mẫu hậu vệ trái công thủ toàn diện, đồng thời có khả năng đột phá và gây đột biến bằng những cú sút xa có độ chính xác cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X