Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt danh sách 3 thủ môn thay Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 10/05/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Arsenal đã đưa ra danh sách rút gọn gồm ba người khi họ đẩy mạnh kế hoạch thay thế Aaron Ramsdale vào mùa Hè này.

Tuyển thủ Anh đóng vai trò quan trọng trong dự án tái thiết của Mikel Arteta sau khi anh chuyển đến từ Sheffield United gần 3 năm trước. Tuy nhiên, quyết định ký hợp đồng theo dạng cho mượn với David Raya báo hiệu cho sự kết thúc của Aaron Ramsdale tại Emirates.

Sau khi cập bến Arsenal, Raya nhanh chóng soán ngôi cầu thủ 25 tuổi, trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ dưới thời Arteta. Chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa này, Ramsdale được khuyên nên rời đi để được thi đấu đều đặn. 

Aaron Ramsdale co the roi Arsenal o He 2024
Aaron Ramsdale có thể rời Arsenal ở Hè 2024

Arsenal đang hy vọng có thể thu về 25 triệu bảng từ Ramsdale. Theo Evening Standard, JasonSteele của Brighton là cái tên đầu tiên được Pháo thủ nhắm thay thủ môn người Anh. Arsenal cũng đã theo dõi Diant Ramaj của Ajax, nhưng cầu thủ 22 tuổi này dường như không thích dự bị cho Raya.

Arteta được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến đồng đội cũ ở Arsenal, Wojciech Szczesny. Tuyển thủ Ba Lan giàu kinh nghiệm phù hợp với các tiêu chí mà Arsenal đang ưu tiên tìm kiếm. Szczesny chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Juventus và gã khổng lồ Ý có thể sẽ bán một thủ môn vào mùa hè này khi họ đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Michele Di Gregorio từ Monza.

Cầu thủ 34 tuổi, người đã có hơn 100 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal trước đó trong sự nghiệp, anh hiện kiếm được 100.000 bảng mỗi tuần ở Juventus. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X