Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị hủy hợp đồng với "bom xịt" Nicolas Pepe

Thứ Ba 05/09/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị hủy hợp đồng với Nicolas Pepe và cho phép cầu thủ này chuyển đến Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nicolas Pepe sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào năm 2024. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta mùa này. Và điều đó dẫn tới việc Arsenal muốn hủy hợp đồng của Nicolas Pepe sớm hơn dự kiến. Điều này sẽ cho phép Pepe gia nhập Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal mat them 7.5 trieu bang de day Nicolas Pepe roi Emirates
Arsenal chuẩn bị hủy hợp đồng với "bom xịt" Nicolas Pepe

Thông tin từ tờ L’Equipe thậm chí còn cho biết Nicolas Pepe đang kiểm tra y tế ở Paris trước khi chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Pepe đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Nice tại Ligue 1. Anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 28 lần ra sân. Sau khi trở lại Arsenal, Pepe không được sử dụng nhiều ở giai đoạn giao hữu hè và không có tên trong danh sách thi đấu ở 4 vòng đầu tiên tại Premeir League.

Nicolas Pepe đã từ chối lời đề nghị của Besiktas trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã suy nghĩ lại vì không được trao cơ hội tại sân Emirates. Besiktas sẽ mang đến cơ hội để Pepe hồi sinh sự nghiệp của mình.

Nicolas Pepe từng là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal. Anh được chiêu mộ vào năm 2019 với mức phí 80 triệu Euro. Dù vậy, cầu thủ này không thể hiện được nhiều tại Premier League.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Nicolas Pepe chỉ còn 18 triệu Euro. Khả năng gia nhập Besiktas của anh được nhận định rơi vào khoảng 56%. Với việc kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa, cơ hội duy nhất để Pepe ra đi là theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X