Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch giữ chân đội trưởng Martin Odegaard

Chủ Nhật 10/09/2023 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang nhắm đến việc trao cho đội trưởng Martin Odegaard một hợp đồng mới trong thời gian tới.

Hợp đồng hiện tại của Martin Odegaard với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2025, HLV Mikel Arteta rất muốn cầu thủ sinh năm 1998 gắn bó với đội bóng thành London trong một thời gian dài. Trong vài tháng qua, Pháo thủ đã trao cho những cầu thủ như Aaron Ramsdale, William Saliba, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli những hợp đồng mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang nhắm đến việc trao cho đội trưởng Martin Odegaard một hợp đồng mới trong thời gian tới. Theo đó, đội chủ sân Emirates muốn giữ chân cầu thủ người Na Uy đến năm 2027 hoặc 2028. 

Arsenal len ke hoach giu chan doi truong Martin Odegaard

Arsenal lên kế hoạch giữ chân đội trưởng Martin Odegaard

Các cuộc đàm phán đang diễn ra và dự kiến sẽ tiếp tục trong vài tuần tới. Odegaard được cho là đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal, nhưng anh sẽ chỉ chấp nhận gia hạn nếu mức lương thưởng ở bản giao kèo mới khiến cầu thủ này cảm thấy hài lòng.

Cầu thủ 24 tuổi này lần đầu tiên gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid vào tháng 1 năm 2021, sau đó anh được đội chủ sân Emirates mua đứt với mức phí 30 triệu bảng. Odegaard đã tiếp tục phát triển và được trao băng đội trưởng của Arsenal.

Cho đến nay, Odegaard đã ghi 26 bàn và thực hiện 15 pha kiến tạo sau 110 trận cho Arsenal, sau loạt trận của ĐTQG anh và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Everton. Hiện Odegaard đang tập trung cùng tuyển Na Uy để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X