Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận báo giá vụ Benjamin Sesko

Thứ Năm 09/05/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Dean Jones đã cập nhật vụ Arsenal quan tâm tiền đạo Benjamin Sesko ở Hè 2024, người đang khoác áo RB Leipzig. 

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều gây thất vọng ở mùa giải năm nay, đó là lý do khiến HLV Mikel Arteta phải sử dụng Kai Havertz ở vịt trí trung tâm trên hàng công. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đẩy đi Jesus hoặc Nketiah ở Hè năm nay, qua đó đưa về một tiền đạo mới.

Rất nhiều mục tiêu được liên kết với Arsenal, trong đó có Ivan Toney của Newcastle hay Alexander Isak của Newcastle. Tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Mùa giải năm nay, Sesko ghi được 12 bàn và đóng góp thêm 2 pha kiến tạo tại Bundesliga. Ở đấu trường Champions League, chân sút người Slovenia cũng đã có cho mình 2 bàn thắng. 

Arsenal nhan bao gia vu Benjamin Sesko
Arsenal nhận báo giá vụ Benjamin Sesko

Nhà báo Dean Jones đã cập nhật vụ Arsenal quan tâm Sesko, ông nói: “Điều khoản giải phóng hợp đồng của Benjamin Sesko hiện đang rơi vào khoảng 55 triệu bảng. Đối với những đội bóng như Arsenal và Chelsea, con số đó sẽ phù hợp với mức phí của bất kỳ thỏa thuận nào mà họ muốn thực hiện vào mùa Hè, đối với một tiền đạo.

Sesko và cả Lois Openda nữa, cả hai đã chơi rất tốt. Vì thế, sẽ rất thú vị để chờ xem liệu Leipzig có thể giữ được cả hai hay không. Khả năng là một người sẽ rời đi, và Sesko dường như vẫn là phương án có giá cả phải chăng hơn, mặc dù mức phí của cậu ấy sẽ đắt hơn so với mùa Đông."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X