Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal sẽ đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1”

Thứ Sáu 03/05/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton dự đoán kết quả trận Arsenal vs Bournemouth, ông cho rằng Pháo thủ sẽ giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới.

Sau 2 thất bại trước Aston Villa và Bayern Munich, Arsenal đã trở lại bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước Wolves, Chelsea và Tottenham. Với 3 điểm có được, Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal vs Bournemouth trên sân nhà Emirates. Đội bóng của Mikel Arteta ti đấu sớm hơn Man City, nếu có 3 điểm họ sẽ gây áp lực lên đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Arsenal đang có đội hình mạnh nhất, họ còn có lợi thế sân nhà, nhưng đội khách không dễ bị đánh bại. Bournemouth của Andoni Iraola cũng đang có phong độ tốt khi thắng 2 trận gần nhất. 

hris Sutton du doan ket qua tran Arsenal vs Bournemouth
Chris Sutton dự đoán kết quả trận Arsenal vs Bournemouth

Cựu cầu thủ Chris Sutton dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth, ông cho rằng Pháo thủ sẽ giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới. Ông nói: 

“Bournemouth đang kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ và đã vượt qua kỷ lục về số điểm trong một mùa giải ở Premier League. Đó sự thực là thành tích phi thường, nên nhớ rằng họ đã không thắng ở Ngoại hạng Anh cho đến cuối tháng 10. 

Andoni Iraola đã xoay chuyển mọi thứ và chứng minh tôi sai. Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Emirates tới đây sẽ thực sự khó khăn với họ. Arsenal đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết, họ được chơi trên sân Emirates. Tôi nghĩ Arsenal sẽ không vấp ngã ở giai đoạn này của mùa giải. Tôi dự đoán họ sẽ thắng 3-1”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X