Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Song đi, Tello đến?

Chủ Nhật 12/08/2012 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Daily Star tiết lộ, HLV Wenger sẽ chấp nhận để tiền vệ Alex Song chuyển đến Barcelona nếu như có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ Cristian Tello theo chiều ngược lại.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ của mình, Barcelona đang để ý đến Alex Song của Arsenal. Đội bóng chủ sân Nou Camp vừa đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng cho Song, tuy nhiên, HLV Wenger muốn nhận được tiền cùng với chữ kí của Cristian Tello.

Tin chuyển nhượng Arsenal Song đi, Tello đến hình ảnh
Arsenal: Song đi, Tello đến?

Sau khi để Seydou Keita ra đi, Barcelona đang gặp phải khó khăn ở vị trí tiền vệ trụ. Lúc này, Barca có 2 gương mặt có thể đảm nhận được vị trí đó là Busquets và Mascherano. Tuy nhiên, trong bối cảnh chưa có bất cứ một sự tăng cường nhân sự nào cho vị trí trung vệ, thì nhiều khả năng ở mùa giải năm sau, Mascherano sẽ tiếp tục được bố trí chơi ở trung tâm hàng phòng ngự của Barca. Như vậy, Busquets sẽ là cái tên còn lại khả dĩ nhất cho vị trí tiền vệ trụ. Nhưng một mình anh sẽ không thể cày ải liên tục suốt một chặng đường dài trong cả một mùa giải, và đó là lý do mà Barca cần tăng cường nhân sự cho vị trí này. Alex Song là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Hai mùa giải gần đây, Alex Song chơi cực kì lên chân. Không những có được phong độ cũng như nền tảng thể lực ổn định, Song còn đang gây được ấn tượng mạnh với NHM bằng khả năng tung ra những đường chuyền sắc sảo. Với 11 đường kiến tạo thành bàn, anh là chân chuyền xuất sắc thứ 2 của Arsenal, chỉ sau thủ quân Van Persie. Đó chắc chắn là điều bất ngờ, khi mà Song chính là người chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ của Pháo thủ. Chắc chắn sự dũng mãnh trong lối chơi của Song sẽ rất cần cho Barcelona, nhất là trong những cuộc đối đầu siêu kinh điển với kẻ thù không đội trời chung, Real Madrid.

Trong khi đó, tài năng trẻ Cristian Tello đang khiến nhiều người thất vọng. Được đôn lên đội hình 1 sau khi David Villa chấn thương, Tello đã được HLV Pep Guardiola đặt rất nhiều niềm tin. Tuy nhiên, tài năng đã không thể khỏa lấp đi sự non kém kinh nghiệm của Tello. Giờ đây, Villa đã trở lại, chắc chắn anh sẽ không còn có thể nhận được nhiều cơ hội từ HLV Vilanova. Chuyển đến Arsenal cũng không phải là điều tồi tệ, khi mà Tello sẽ nhận được sự chỉ bảo từ HLV Wenger, bậc thầy trong việc đào tạo những tài năng trẻ. Năm nay mới 21 tuổi, phía trước anh còn cả một tương lai, và nếu trở thành một ngôi sao xuất sắc, Tello sẽ lại có cơ hội trở lại Nou Camp, giống như điều người đàn anh Fabregas đã làm trước đó.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X