Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả 13 triệu bảng cho Martins

Thứ Năm 28/06/2007 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ The Sun, Arsebal sẽ vung tiền để có được sự phục vụ của Obefami Martins của Newcastle United, nhằm thay thế vị trí mà cựu đội trưởng Henry đã để lại.

Tiền đạo quốc tế người Nigieria chuyển tới Newcastle từ Inter Milan hồi mùa hè năm ngoái. Mặc dù đã gặp phải một số vấn đề nhỏ, nhưng cầu thủ này vẫn làm hài lòng các cổ động viên Newcastle bằng 17 bàn thắng và trở thành chân sút số 1 đội bóng.

 

Dù cho những đóng góp của cầu thủ này cho "Chích choè" là không thể phủ nhận, nhưng tương lai của Martins vẫn đang đứng trước những câu hỏi lớn khi Sam Allardyce về nắm quyền. Ông đã đưa về St James Park, tiền đạo người Australia, Mark Viduka của Middlesbrough. Điều đó đồng nghĩa với khả năng Martins hoặc Michael Owen sẽ phải ra đi.

Big Sam sẽ không ngần ngại bán 1 trong 2 cầu thủ này để có tiền bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng cho mùa hè này. Big Sam sẽ có cuộc nói chuyện với cả hai trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau sự ra đi của Henry, ban lãnh đạo Arsenal đang ráo riết tìm người thay thế cho lỗ hổng mà anh này để lại. Martins là 1 trong số những lựa chọn tâm đắc nhất của ông Wenger. Theo đó, Arsenal sẵn sàng bỏ ra khoản tiền giải phóng hợp đồng trị giá 13 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Nigeria.

Tuy nhiên, hiện tại Arsenal mới chỉ nói suông chứ chưa có bất kỳ sự tiếp cận chính thức nào với Martins.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X