Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City đều thắng 3-0, MU hạ Brighton 2-1

Thứ Bảy 18/05/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa này, ông cho rằng cả Man City và Arsenal đều có 3 điểm ở vòng đấu cuối.

Vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) Chủ nhật tuần này, cả 10 trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh đều diễn ra cùng giờ. Cuộc đua trụ hạng gần như đã ngã ngũ, nhưng cuộc đua giành chức vô địch và cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới vẫn đang diễn ra hấp dẫn.

Man City đang dẫn đầu, hơn Arsenal 2 điểm. Chỉ cần Man xanh thắng West Ham trên sân nhà, họ sẽ trở thành CLB đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp. Arsenal chỉ có thể lên ngôi nếu đánh bại Everton trên sân Emirates và hy vọng West Ham có điểm tại Etihad.

HLV Harry Redknapp du doan ket qua vong 38 Ngoai hang Anh
HLV Harry Redknapp dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp dự đoán kết quả của Arsenal và Man City ở vòng đấu cuối, ông nói: “Tôi không thấy khả năng hai đội bóng này mất điểm ở vòng đấu cuối, họ đang duy trì sự ổn định cực lớn. Tôi nghĩ cả Man City và Arsenal đều thắng 3-0, và Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch”.

MU sẽ làm khách trên sân của Brighton, trong khi Newcastle làm khách trước Brentford. Chelsea tiếp Bournemouth trên sân nhà còn Tottenham chơi trên sân của đội bét bảng Sheffield United. Nhận định về những trận đấu này, Harry Redknapp nói thêm:

“MU sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Brighton, nhưng họ có động lực lớn hơn và tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-1. Sheffield sẽ không thể cản được Tottenham, tôi nghĩ Spurs sẽ thắng 4-0. Brentford có thể cầm chân Newcastle 2-2, trong khi Chelsea có thể nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth 2-0 trên sân nhà. Tôi cũng dự đoán Liverpool đánh bại Wolves 3-0 ở vòng đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X