Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa tiếp tục thua Olympiacos, Unai Emery nói gì?

Thứ Sáu 10/05/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trong cả 2 lượt trận trước Olympiacos, HLV Unai Emery yêu cầu các học trò nhanh chóng trở lại để tập trung cho mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Aston Villa đã dễ dàng vào bán kết Europa Conference League mùa này, nhưng họ lại gây thất vọng trước Olympiacos. Ở trận lượt đi, mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng Aston Villa để thua với tỷ số 2-4. Họ tiếp tục chơi thất vọng trong chuyến làm khách trên đất Hy Lạp rạng sáng nay.

Dù rất cần chiến thắng nhưng thầy trò Unai Emery không thể ghi bàn, ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối phương ghi 2 bàn. Với thất bại 0-2 ở trận lượt về, Aston Villa nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-6 sau hai lượt trận.

Aston Villa cua Unai Emery khong the vao chung ket Cup C3 mua nay
Aston Villa của Unai Emery không thể vào chung kết Cúp C3 mùa này

Sau thất bại trong cả 2 lượt trận trước Olympiacos, HLV Unai Emery yêu cầu các học trò nhanh chóng trở lại để tập trung cho mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Ông nói: “Chúng tôi đã vào đến bán kết, nhưng màn trình diễn như vậy là chưa đủ để chúng tôi vào chơi trận chung kết.

Bây giờ các cầu thủ phải nhanh chóng tập trung trở lại cho những trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đang tiến bộ và có cơ hội giành được vị trí thứ 4, đó là động lực đáng kinh ngạc. Chúng tôi thất vọng và bực bội đôi chút, nhưng chúng tôi phải phản ứng nhanh chóng. 

Chúng tôi phải cố gắng kết thúc mùa giải theo cách tuyệt vời nhất có thể, chúng tôi muốn giành vé dự Champions League, và chúng tôi phải giành những kết quả tốt trước Liverpool và Crystal Palace”.

Aston Villa hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham khoảng cách 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Mùa giải chỉ còn 2 vòng và thầy trò Emery có cơ hội lớn kết thúc mùa giải trong Top 4.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X