Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa và Tottenham đại chiến giành Conor Gallagher

Chủ Nhật 19/05/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Tottenham sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa để ký hợp đồng với Conor Gallagher từ Chelsea vào mùa hè này.

Tương lai của Conor Gallagher tại Stamford Bridge đã được đồn đoán từ lâu, khi hợp đồng của tuyển thủ Anh với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đã bị đình trệ và tiền vệ này không vội quyết định phải làm gì tiếp theo, mà chỉ tập trung vào việc thi đấu tại VCK Euro 2024.

Trong một mùa giải đầy biến động, Gallagher là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea, với 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, đồng thời liên tục đeo băng thủ quân của CLB sau sự vắng mặt của Reece James và Ben Chilwell.

Aston Villa va Tottenham dai chien gianh Conor Gallagher
Aston Villa và Tottenham đại chiến giành Conor Gallagher

Chelsea được cho là có thể tiếp tục đầu tư mạnh ở Hè 2024, và họ sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ, trong số đó có Gallagher. Chelsea định giá ngôi sao của mình vào khoảng 50 triệu bảng, và Tottenham được cho là rất muốn có chữ ký của tiền vệ này. 

Ange Postecoglou được cho là rất hâm mộ cầu thủ 24 tuổi, người có phong cách box-to-box năng động, được cho là phù hợp với chiến thuật của HLV người Úc hơn so với Mauricio Pochettino. Nhưng Tottenham hiện phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa trong thương vụ này.

Aston Villa đã giành quyền dự Champions League mùa giải tới, họ đang muốn nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh trên mọi đấu trường. Unai Emery cũng đánh giá cao Gallagher, và Aston Villa có thể dùng Jhon Duran để đổi lấy sự phục vụ của Gallagher.

Gallagher có thể đeo băng đội trưởng Chelsea lần cuối vào Chủ nhật khi họ gặp Bournemouth, hiện The Blues đang xếp thứ 6 trên BXH, hơn Newcastle và MU 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X