Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Sesko tiết lộ lý do từ chối MU

Thứ Tư 27/09/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Sesko khẳng định anh đã đưa ra quyết định hoàn hảo khi gia nhập RB Leipzig vào mùa Hè này bất chấp sự quan tâm từ MU.

Benjamin Sesko đã chơi bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg ở mùa giải vừa rồi. Tiền đạo này được đánh giá toàn diện và có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Cầu thủ 20 tuổi này nằm trong danh sách rút gọn của MU khi HLV Erik ten Hag coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên hàng đầu. 

Quỷ đỏ đã có những cuộc đàm phán để chiêu mộ Benjamin Sesko, nhưng sau đó họ quyết định chi 72 triệu bảng mua Rasmus Hojlund từ Atalanta. Trong khi đó, Sesko đã hoàn tất việc chuyển đến RB Leipzig trị giá 24 triệu euro (20,6 triệu bảng) ở Hè năm nay. 

Benjamin Sesko tiet lo ly do tu choi MU

Benjamin Sesko tiết lộ lý do từ chối MU

Và tuyển thủ Slovenia khẳng định rằng anh đã có lựa chọn đúng đắn khi gia nhập Bundesliga. Khi được hỏi về sự quan tâm của MU, Sesko nói với Transfermarkt: “Tôi không muốn trả lời những câu hỏi như thế này, nhưng tôi nghĩ việc gia nhập RB Leipzig là một quyết định tuyệt vời. Điều rất quan trọng đối với tôi là được đến một nơi có phong cách bóng đá tương tự như ở Red Bull Salzburg”.

Sesko cũng tin rằng RB Leipzig có đủ khả năng thách thức Bayern Munich cho chức vô địch Bundesliga mùa này. Anh nói thêm: 

“Mọi thứ đều phụ thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi phải chứng tỏ rằng mình có thể giành chiến thắng trong các trận đấu. Rõ ràng là có rất nhiều trận đấu. Chúng tôi phải chơi hết khả năng của mình. Chúng tôi có một đội bóng thực sự tốt, tôi nghĩ năm nay chúng tôi có cơ hội lớn để vô địch Bundesliga mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X