Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton có thể trở thành cơn ác mộng với MU

Thứ Bảy 16/09/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal -  Paul Merson lo ngại Brighton có thể là cơn ác mộng đối với Manchester United và Erik ten Hag vào tối nay.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU trở lại sân nhà tiếp đón Brighton trong trận đấu được chú ý nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đánh bại Wolves và Nottingham Forest trên sân nhà, được chơi tại Old Trafford, đội bóng của HLV Erik ten Hag được đánh giá cao hơn đối thủ một chút.

Tuy nhiên, Brighton hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho MU. Họ thắng 3 trong 4 vòng đầu tiên ở mùa giải mới, họ thậm chí có nhiều hơn Quỷ đỏ 3 điểm. Ở lần làm khách gần nhất tại Old Trafford, Brighton đã giành chiến thắng 2-1.

Paul Merson lo ngai Brighton co the la con ac mong doi voi MU

Paul Merson lo ngại Brighton có thể là cơn ác mộng đối với MU

Mới nhất, huyền thoại Arsenal -  Paul Merson lo ngại Brighton có thể là cơn ác mộng đối với MU và Erik ten Hag vào tối nay. Ông nói với Sportskeeda: “Trận đấu này có thể trở thành một cơn ác mộng đối với MU vì Brighton là một đội bóng khó chơi. Erik ten Hag có một số vấn đề cần giải quyết và sẽ rất thú vị để xem ai sẽ đá chính ở Old Trafford sau án treo giò của Antony”.

“Đã có thông tin rằng Facundo Pellistri có thể đá chính, nhưng tôi nghĩ Marcus Rashford sẽ cùng với Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund sát cánh trên hàng công. Tôi thích Garnacho và cậu ấy có thể sẽ đá chính, nhưng tốt hơn hết là nên để cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị, khi đó tôi thấy cậu ấy hiệu quả hơn”.

“Tương lai của Jadon Sancho được bàn tán sôi nổi sau mâu thuẫn với Ten Hag, có nhiều tin đồn cho rằng cậu ấy sẽ rời Old Trafford, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Rất nhiều điều có thể thay đổi từ giờ đến kỳ chuyển nhượng tháng 1, MU đang thiếu các lựa chọn trên hàng công, Sancho có thể quay trở lại thi đấu nếu cậu ấy xin lỗi và làm việc chăm chỉ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X