Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng trận Arsenal vs Bournemouth

Thứ Sáu 03/05/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta có thể hài lòng với tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Bournemouth, theo đó nhà cầm quân người TBN có được đội hình tốt nhất.

Arsenal vs Bournemouth trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Đội bóng thành London phải thắng Bournemouth, qua đó gây áp lực lên Man xanh, đội sẽ thi đấu với Wolves ở trận đấu sau đó.

HLV Mikel Arteta có thể hài lòng với tình hình lực lượng của Arsenal trước trận derby London, theo đó ông có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Jurrien Timber dính chấn thương ACL ở vòng đấu khai màn vào tháng 8 năm ngoái, anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Arsenal co luc luong tot nhat cho tran tiep Bournemouth
Arsenal có lực lượng tốt nhất cho trận tiếp Bournemouth

Tuy nhiên, Timber đã trở lại thi đấu 2 trận cho đội U21, anh được cho là có thể ngồi dự bị trong trận đấu với Bournemouth. Kai Havertz đang đạt phong độ cao, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, qua đó đẩy Jesus lên băng ghế dự bị. 

Bournemouth sẽ tới thủ đô sau chiến thắng 3-0 đầy kịch tính trước Brighton. Đội khách nhận tin buồn từ Antoine Semenyo, người dính chấn thương trước Brighton và nghỉ hết mùa giải năm nay. Chris Mepham (bệnh), Milos Kerkez (treo giò), Romain Faivre (đùi), Luis Sinisterra (đùi), Marcus Tavernier ( đùi) và Ryan Fredericks (bắp chân), Tyler Adams, Philip Billing (bệnh) và Ilya Zabarnyi (bệnh) đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến 

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu, Odegaard, Partey, Rice, Saka, Havertz, Trossard

Bournemouth: Travers, Smith, Senesi, Zabarnyi, Kelly, Ouattara, Scott, Cook, Kluivert, Unal, Solanke

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X