Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU bất mãn với thói thiên vị của Ten Hag

Thứ Sáu 22/09/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ của Man United cảm thấy mệt mỏi vì những chỉ trích mang tính thiên vị của HLV Ten Hag trong chuỗi trận tệ hại của câu lạc bộ gần đây.

Man United đã thua 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền. Có cảm giác như các cầu thủ của MU không còn cố gắng chiến đấu như trước.

Ten Hag
Cầu thủ MU bất mãn với thói thiên vị của Ten Hag

Theo tờ Manchester Evening News, các cầu thủ bắt đầu nghi ngờ Ten Hag thiên vị một số cá nhân cụ thể và không bao giờ chỉ trích họ. Điều này hoàn toàn trái ngược với việc ông luôn có những lời phê bình nhắm đến một số cá nhân khác.

Nguồn tin này cũng khẳng định một vài cầu thủ cảm thấy họ bị đòi hỏi một cách thiếu công bằng để thực hiện yêu cầu chiến thuật của Ten Hag và phải chơi ở những vai trò lạ lẫm kể từ khi Antony bị loại khỏi đội hình vì những cáo buộc bạo hành phụ nữ.

Ten Hag đã chỉ trích cả đội Man United vì để Leroy Sane có quá nhiều khoảng trống trong bàn thua đầu tiên trước Bayern Munich. Dù vậy, Andre Onana là người mắc lỗi chính trong pha bóng này khi để bóng trôi qua tay.

Man United sẽ đối đầu với tân binh mới thăng hạng là Burnley ở trận đấu tiếp theo. Dù vậy, kết quả của trận đấu này có lẽ không thể kéo tâm trạng rệu rã của Man United ở thời điểm này đi lên. Chất lượng cầu thủ cộng với tình hình chấn thương và thái độ thi đấu hời hợt là những yếu tố khiến cho Man United ngụp lặn vào thời điểm này. Có lẽ việc cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay cũng là một đòi hỏi xa vời với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X