Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas dự đoán kết quả của Arsenal và Man City cuối tuần này

Thứ Năm 09/05/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tự tin tin rằng Arsenal quá mạnh trước MU và kỳ vọng đội bóng của Mikel Arteta sẽ giành chiến thắng tại Old Trafford vào cuối tuần này.

Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, hơn Man City 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola – đội giành cú ăn ba năm ngoái còn một trận chưa đấu trong tay. Man xanh sẽ làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham vào cuối tuần này. Fulham đang không có phong độ tốt, họ chỉ giành được một chiến thắng trong 7 vòng đấu gần nhất. 

Cesc Fabregas du doan ket qua cua Arsenal va Man City cuoi tuan nay
Cesc Fabregas dự đoán kết quả của Arsenal và Man City cuối tuần này

Trong khi đó, Arsenal sẽ làm khách trên sân của MU, đội vừa thua 0-4 trước Crystal Palace, trước đó là trận hòa 1-1 trước Burnley. Cựu sao Arsenal, Cesc Fabregas tự tin tin rằng đội bóng cũ quá mạnh trước MU, anh nói:

“Tôi coi đây là một trận đấu lớn, những trận MU vs Arsenal hay Arsenal vs MU luôn là những trận đấu đặc biệt. Đó là sự thật, nhưng MU ở thời điểm hiện tại không ở đẳng cấp như trước đây, tất cả chúng ta đều có thể đồng ý với điều đó. Tôi có thể thấy Arsenal quá mạnh so với họ vào lúc này.

Tôi nghĩ Arsenal đã trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều, tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng. Tôi sẽ không nói dễ dàng vì MU xét cho cùng vẫn là một đội bóng lớn, và họ càng được tôn trọng tại Old Trafford. Nhưng một lần nữa, tôi cho rằng Arsenal hiện tại quá mạnh”.

Cesc Fabregas cũng tin rằng Fulham có thể gây khó khăn cho Man City. Anh nói thêm: “Fulham là một đối thủ khó khăn đối với Man City. Họ có một đội hình tốt với nhiều cầu thủ giỏi. Họ đã có một mùa giải tốt, một mùa giải rất trọn vẹn. Họ đã tiến bộ ở nhiều mặt, họ có một huấn luyện viên giỏi nên tôi tin rằng ít nhất Man City sẽ gặp khó khăn để giành được ba điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X