Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Conor Gallagher cho Tottenham

Thứ Ba 26/12/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có kế hoạch bán Pierre-Emile Hojbjerg vào tháng 1, qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào việc chiêu mộ ngôi sao Conor Gallagher của Chelsea.

Conor Gallagher được cho là sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2024, khi Chelsea tìm cách thu về một số tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo mới, qua đó đáp ứng yêu cầu từ phía Mauricio Pochettino. Trước đó cầu thủ người Anh cũng bị đưa vào danh sách chuyển nhượng ở Hè 2023.

Thực ra Pochettino không muốn mất Gallagher, nhưng với việc đã chi gần 300 triệu bảng cho bộ ba tiền vệ Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Lavia, BLĐ The Blues muốn bán Gallagher để nâng cấp những vị trí khác. 

Chelsea san sang ban Conor Gallagher cho Tottenham

Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher cho Tottenham

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Chelsea còn thời hạn đến năm 2025, và các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng không tiến triển. Chelsea muốn bán cầu thủ này vào tháng tới để thu về số tiền lớn nhất có thể. 

Tottenham là câu lạc bộ được liên hệ với Gallagher vào mùa Hè năm nay, sự quan tâm của họ vẫn không hề giảm sút khi Ange Postecoglou mong muốn tiếp tục công cuộc tái thiết đội bóng thành London. Theo The Sun, Tottenham muốn bán Pierre-Emile Hojbjerg vào tháng 1, qua đó chiêu mộ Conor Gallagher của Chelsea.

Mặc dù Hojbjerg đã ra sân khá nhiều ở mùa giải năm nay, nhưng phong cách thi đấu của anh không phù hợp với tầm nhìn dài hạn của Postecoglou. Cầu thủ người Đan Mạch được Fulham và Bayern Munich quan tâm. 

Giống như Gallagher, hợp đồng của Hojbjerg cũng còn thời hạn đến năm 2025 và Spurs sẽ sẵn sàng bán anh vào tháng 1. Bây giờ Spurs sẽ phải chi 50 triệu bảng cho Gallagher. Chelsea đánh giá khá cao cầu thủ người Anh, và họ muốn thu về số tiền lớn cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X