Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa ghi được bàn thắng nào trong tháng 9

Thứ Hai 25/09/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận thua 0-1 trước Aston Villa trên sân Stamford Bridge, Chelsea chưa ghi được bàn thắng nào trong tháng 9.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đó là trận đấu mà Malo Gusto phải nhận thẻ đỏ, sau đó Ollie Watkins ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Theo thống kê, đây đã là trận đấu thứ 3 của Chelsea ở Premier League trong tháng 9, nhưng đội bóng thành London chưa ghi được bàn thắng nào.

The Blues mở đầu tháng 9 bằng trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. Họ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Chelsea sau đó làm khách trên sân của Bournemouth, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng họ không thể ghi bàn.

Chelsea cua Pochettino dang gay that vong rat lon

Chelsea của Pochettino đang gây thất vọng rất lớn

Raheem Sterling và Nicolas Jackson đều có những cơ hội nhưng đưa bóng đi trúng cột dọc, kết quả là Chelsea chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Như vậy là Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, 5 trận còn lại họ hòa 2 và thua 3. Với 5 điểm có được, đội bóng của Pochettino đang xếp thứ 14 trên BXH. Ông thầy người Argentina tỏ ra thất vọng sau trận thua Aston Villa, nhưng ông khẳng định mình hiện vẫn được BLĐ tin tưởng.

Chelsea sẽ tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ sẽ có trận derby London với Fulham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X