Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị thanh lý thành công Romelu Lukaku

Thứ Sáu 29/03/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea cuối cùng cũng có thể thanh lý được Romelu Lukaku khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Arabia.

Chelsea chuẩn bị thanh lý thành công Romelu Lukaku

Chelsea đã đặt giá bán 43 triệu Euro cho Romelu Lukaku, một khoản phí có thể khiến các đội bóng Saudi quan tâm. Roma đã xác định rằng họ chỉ đáp ứng được yêu cầu của Chelsea nếu như giành được vé tham dự Champions League mùa tới. Hơn nữa, việc Tammy Abraham bình phục chấn thương có thể là một trong những yếu tố khiến Roma rút khỏi thương vụ này.

Romelu Lukaku
Chelsea chuẩn bị thanh lý thành công Romelu Lukaku

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Roma đang nhắm tới tiền đạo Hugo Ekitike của PSG. Đây cũng được xem là một lựa chọn rẻ hơn nhưng khó có thể nói là kém hơn về chất lượng. Roma có mối quan hệ làm ăn tốt với PSG, với những thương vụ chuyển nhượng Leandro Paredes, Georginio Wijnaldum và Renato Sanches. Điều này có thể giúp Roma thành công trong việc theo đuổi Ekitike.

Lukaku đang cởi mở với việc thi đấu ở Saudi Pro League nếu như được đảm bảo mua đứt từ Chelsea. Lukaku đang khao khát một khởi đầu mới ở một câu lạc bộ khác ngoài Stamford Bridge đến nỗi sẵn sàng chuyển đến Trung Đông. Trước đây, cầu thủ người Bỉ từng từ chối một lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro để tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

Sự nghiệp của Lukaku đã đi xuống kể từ khi chuyển đến Chelsea vào năm 2021. Ở mùa giải năm ngoái, Lukaku thể hiện tương đối kém cỏi khi chơi theo dạng cho mượn ở Inter Milan. Mùa này, Lukaku đã có đôi chút cải thiện tại Roma. Phía Chelsea thì chỉ muốn thu về càng nhiều tiền càng tốt khi đã chi ra một khoản kỷ lục để có được chữ ký của Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X