Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó trong thương vụ chiêu mộ sao Watford

Thứ Tư 24/01/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford đang tính toán trao cho tiền vệ Richarlison một bản hợp đồng mới để ngăn cản Chelsea cướp viên ngọc quý này.
Chelsea gap kho trong thuong vu chieu mo sao Watford hinh anh
Richarlison đang chơi ấn tượng trong màu áo Watford

Dù thành tích trong giai đoạn đầu khá tốt nhưng HLV Marco Silva đã bị sa thải hồi tuần trước vì khiến đội bóng chơi tệ hại gần đây. Ngay sau đó, “bầy ong” đã bổ nhiệm HLV Javi Garcia ngồi vào ghế nóng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ đưa Watford thoát khỏi chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian gần đây.

Watford đã bị đánh bại 7 lần trong 10 trận gần nhất ở Premier League. Và họ cũng đang đứng trước nguy cơ mất đi cầu thủ xuất sắc nhất của mình là tiền vệ Richarlison.
Willian vẫn rất quan trọng với Chelsea
Tiền vệ Willian thường chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội để cho thấy mình rất quan trọng với Chelsea.

Ngôi sao người Brazil khá giận dữ trước quyết định sa thải Marco Silva của Watford. Anh thậm chí đã bày tỏ sự không hài lòng trên mạng xã hội khi thông tin này được đăng tải chính thức. Cầu thủ này mới đây đã lên tiếng gạt những tin đồn liên quan đến tương lai và khẳng định sẽ hướng đến một kỷ nguyên mới ở Watford. Tuy vậy, Chelsea đang lên kế hoạch sẽ lợi dụng tình hình bất ổn ở sân Vicarage Road hiện giờ để có được chữ ký của Richarlison.

Tờ Daily Star khẳng định Watford đang nhanh chóng có những động thái nhằm ngăn cản Chelsea cướp ngôi sao sáng của mình. Dự kiến, Watford sẽ trao cho Richarlison một bản hợp đồng mới với mức lương được tăng đáng kể. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang là người chơi nổi bật nhất trong đội hình Watford. Từ đầu mùa, ngôi sao này đã ghi được 5 bàn và kiến tạo 5 lần trong 24 trận thi đấu ở Premier League. Ngôi sao chạy cánh trái này cũng là cầu thủ sáng tạo nhất trên hàng công Watford bây giờ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Chelsea đang được liên hệ với rất nhiều ngôi sao tấn công khác nhau. Tiền đạo là vị trí được ưu tiên bổ sung hàng đầu. The Blues đã tiến khá gần tới việc chiêu mộ bộ đôi của Roma là Edin Dzeko và Emerson Palmieri. Bây giờ, đội bóng thành London đang khá yếu trong khâu tấn công và khó có thể cạnh tranh nếu không bổ sung nhân sự chất lượng.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X