Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không gia hạn hợp đồng với Thiago Silva

Thứ Sáu 15/12/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Thiago Silva khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải 2023/24.

Chelsea để Thiago Silva ra đi

Hợp đồng giữa Thiago Silva và Chelsea kết thúc vào tháng 6 sang năm. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil muốn tiếp tục cống hiến cho Stamford Bridge. 

Lý do bởi vợ và các con anh hài lòng với cuộc sống ở London nên không muốn chuyển đi. Bên cạnh đó, 2 cậu con trai của Thiago Silva cũng đang tập luyện tại lò đào tạo trẻ Chelsea. 

Chelsea không gia hạn hợp đồng với Thiago Silva 1
Thiago Silva sẽ rời Chelsea vào cuối mùa.

Bất chấp mong muốn từ phía Thiago Silva, Chelsea nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với anh. Thông tin này được nhà báo David Ornstein của The Athletic tiết lộ. 

Lý do chỉ đơn giản nằm ở vấn đề chuyên môn. Thiago Silva năm nay đã 39 tuổi. Thời gian gần đây, trung vệ sinh năm 1984 cũng thường xuyên mắc lỗi hơn chứ không duy trì được phong độ ổn định như trước. 

Được biết, trong thời gian tới, bổ sung trung vệ cũng là một trong những ưu tiên từ phía Chelsea. The Blues sẽ quyết tâm tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp để thay thế vị trí mà Thiago Silva để lại. 

Ngoài trung vệ, Chelsea cũng sốt sắng bổ sung thêm 1 tiền vệ công và 1 trung phong cắm. BLĐ Chelsea không chấp nhận cảnh đội nhà thi đấu bết bát như thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X