Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục đánh bại Liverpool vụ Lavia

Thứ Ba 15/08/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo, Chelsea cũng nhận được cái gật đầu của Romeo Lavia và sẽ công bố thương vụ ngay trong tuần này.

Tiền vệ người Bỉ đã đưa ra sự lựa chọn của mình, khi quyết định gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng, chưa bao gồm phụ phí. Trước đó, Liverpool đã thành công thuyết phục Southampton nhả người khi chấp nhận chi 60 triệu bảng, nhưng Romeo Lavia một mực chỉ muốn đến Chelsea. Thương vụ nhanh chóng đi đến hồi kết.

Thực tế, The Blues không chỉ theo đuổi Lavia ở mùa hè này, mà đã từng đưa ra lời đề nghị trong ngày cuối phiên chợ hè 2022. Thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 2004 vừa gia nhập Southampton vào tháng 7 với giá 12 triệu bảng, bởi vậy CLB này đã từ chối lời hỏi mua 50 triệu bảng từ phía Chelsea.

Chelsea tiếp tục đánh bại Liverpool vụ Lavia 1
Romeo Lavia lựa chọn Chelsea thay vì Liverpool

Sau 1 năm, rốt cuộc Chelsea cũng trở lại với thương vụ và lần này, cái giá 50 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí đã thuyết phục được The Saint. Tổng cộng, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi 170 triệu bảng để đem về cả Moises Caicedo lẫn Romeo Lavia, và khiến Liverpool ôm hận khi thua ở cả 2 thương vụ.

Romeo Lavia là cầu thủ từng trưởng thành trong lò đào tạo của Man City. Đội chủ sân Etihad đã cài điều khoản mua lại với giá 40 triệu bảng khi bán anh cho Southampton hè 2022, nhưng điều khoản này chỉ được kích hoạt vào mùa hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X