Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Smith Rowe

Thứ Ba 29/08/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal.

Chelsea chưa khóa sổ chuyển nhượng

Dù đã chi ra tới hơn 400 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng hè 2023, Chelsea chưa muốn dừng lại. Trong những ngày cuối, The Blues nỗ lực mang về 1 ngôi sao tấn công khi Nkunku dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

Theo Daily Mail, cái tên đang được Chelsea nhắm tới là Emile Smith Rowe của Arsenal. HLV Pochettino rất ấn tượng với tiền vệ người Anh và tin rằng đây sẽ là sự bổ sung phù hợp cho Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ sinh năm 2000 từng là cái tên giàu tiềm năng của Arsenal. Smith Rowe sở hữu lối chơi hiện đại, giàu kĩ thuật và tốc độ. 

Chelsea tính gây sốc với Smith Rowe 1
Emile Smith Rowe lọt tầm ngắm của Chelsea.

Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh sa sút phong độ để rồi mất suất trong đội hình chính. Dù rất nỗ lực nhưng mọi chuyện vẫn rất khó khăn với Smith Rowe khi Arsenal đang sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình.

Trong 3 trận đấu vừa qua của Arsenal tại Premier League, tiền vệ số 10 đều phải ngồi dự bị. Thậm chí, anh còn chưa được ra sân phút nào.

Smith Rowe vẫn còn 3 năm hợp đồng với Arsenal. Tiền vệ 23 tuổi hiện đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 35 triệu Euro.

Ngoài Smith Rowe, Chelsea còn để mắt tới một số mục tiêu khác như Raphinha, Ferran Torres (Barca) hay  Marcus Edwards (Sporting)...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X