Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức lộ diện đối thủ của MU ở vòng 4 FA Cup

Thứ Tư 17/01/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newport County và Eastleigh vừa bước vào trận đá lại ở vòng 3 FA Cup, đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp MU ở vòng đấu thứ 4.

Cách đây 10 hôm, Newport County có trận tiếp Eastleigh trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup. Hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu. Đó là trận đấu mà Eastleigh phải chơi thiếu người từ phút 38, nhưng Newport County không thể giành chiến thắng qua đó phải bước vào trận đá lại trên sân của đối thủ.

Ở trận đá lại cách đây ít giờ, Newport County mặc dù phải làm khách nhưng đã giành chiến thắng 3-1. Aaron Wildig đã giúp khách có một khởi đầu như mơ khi vượt lên dẫn trước chỉ sau 3 phút, nhưng Eastleigh đã gỡ hòa sau pha lập công của Paul McCallum, đó cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên. Phút 60, James Clarke đưa Newport County vượt lên, sau đó Will Evans ấn định tỷ số 3-1 ở phút 80.  

Newport County se gap MU o vong 4 FA Cup

Newport County sẽ gặp MU ở vòng 4 FA Cup

Với chiến thắng này, họ sẽ gặp MU ở vòng 4 FA Cup. Bây giờ thầy trò Erik ten Hag sẽ phải hành quân đến Rodney Parade có sức chứa 8.700 người để đối đầu với đoàn quân của Graham Coughlan. Mặc dù phải làm khách nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, Quỷ đỏ sáng cửa vào vòng tiếp theo của FA Cup. 

Trong khi đó, West Ham lại gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của Bristol City trong trận đá lại. Bây giờ Bristol City sẽ tiếp đón những người chiến thắng trong cuộc đụng độ giữa Blackpool và Nottingham Forest. 

Luton Town cũng đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Bolton, họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Everton vs Crystal Palace. Wolves đánh bại Brentford 3-2 trên sân nhà, qua đó bước vào vòng 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X