Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool ủng hộ Van Dijk giành Quả bóng vàng

Thứ Sáu 28/06/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Ray Clemence tin rằng Virgil van Dijk xứng đáng giành Quả bóng vàng năm 2019 sau những thể hiện xuất sắc tại Liverpool.

Virgil van Dijk góp công lớn trong thành công của Liverpool mùa 2018/19. Tiền bối Ray Clemence đánh giá rất cao trung vệ người Hà Lan và tin anh sẽ giành Quả bóng vàng 2019.

Đầu năm 2018, Van Dijk chuyển tới Liverpool với giá 75 triệu bảng, kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Đã có nhiều nghi ngờ song trung vệ 27 tuổi đã vượt qua để tỏa sáng rực rỡ. Van Dijk là trụ cột hàng phòng ngự của Liverpool, cùng họ giành điểm số kỷ lục CLB tại Premier League (97) và vô địch Champions League.

Clemence tin Virgil van Dijk tại Liverpool xứng đáng giành QBV hình ảnh
Van Dijk tại Liverpool có ảnh hưởng rất lớn

Ray Clemence – người từng giành 5 chức VĐQG và 3 Champions League cùng Liverpool trong thập niên 70 đánh giá rất cao Van Dijk. Huyền thoại 70 tuổi cho rằng đây là cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Jurgen Klopp mùa trước và xứng đáng là cầu thủ hay nhất thế giới năm 2019.

“Ai là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất đến Liverpool trong cả năm? Tôi sẽ nói đó là Van Dijk”, Clemence nói với tờ Goal. “Có một nỗi ám ảnh với những cầu thủ tấn công đối mặt với cậu ấy. Có một đồng đội như Van Dijk mùa giải trước, mọi thứ đều trở nên thuận lợi hơn.”

Van Dijk: ‘Liverpool sẽ có một tương lai tươi sáng’
Virgil van Dijk tin rằng một tương lai tuyệt vời sẽ đến với Liverpool trong những năm tới khi họ có một dàn cầu thủ giỏi được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp.

“Alisson và Van Dijk đã có tác động rất lớn. Tôi rất thích cách mà họ phối hợp cùng nhau và tôi nghĩ cặp đôi này đã tạo ảnh hưởng lớn tới hàng phòng ngự của Liverpool và cả đội bóng.”

Clemence nói thêm: “1 năm trước, nếu Liverpool vượt lên dẫn 1-0, bạn nghĩ rằng có lẽ họ sẽ cần ghi thêm 1 bàn nữa bởi họ có thể để thủng lưới bất cứ lúc nào. Nhưng khi có Van Dijk và Alisson, họ có thể giành chiến thắng với chỉ 1 bàn thắng.”

“Họ rất khó bị đánh bại và đó là những gì xảy ra trong trận chung kết Champions League. Alisson đã có một vài pha cứu thua xuất sắc trong hiệp 2. Tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ thắng trận hôm đó nếu họ có được bàn gỡ hòa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X