Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Levi Colwill bị chỉ trích sau trận thắng Crystal Palace

Thứ Năm 28/12/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích ngôi sao Chelsea, Levi Colwill vì sai lầm trong cuộc đụng độ giữa The Blues và Crystal Palace trên sân Stamford Bridge. 

Mykhailo Mudryk đã giúp đội bóng của Mauricio Pochettino dẫn trước ở Stamford Bridge nhưng Michael Olise đã san bằng tỉ số cho đội khách ngay trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ. Ở tình huống Crystal Palace gỡ hòa, Olise đã không bị kèm cặp ở phía sau và sút tung lưới Djordje Petrovic sau pha phòng ngự kém cỏi của Levi Colwill.

Colwill

Colwill bị chỉ trích sau bàn thắng của Olise

 

Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích Levi Colwill sau pha bóng này. Ông nói: “Từ quan điểm của Chelsea, họ sẽ thất vọng. Nếu bạn nhìn vào những gì Colwill làm, cậu ấy lao tới trái bóng, cậu ấy không cần phải làm vậy. Nếu giữ nguyên vị trí, Colwill sẽ đánh đầu đi xa và Olise không thể chạm bóng. Hy vọng cậu ấy sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm này.

Trong khi đó, Hasselbaink dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ tấn công Christopher Nkunku của Chelsea vì màn trình diễn trong hiệp một, ông mói thêm: “Anh ấy thật xuất sắc. Nkunku mang đến cho Chelsea thứ gì đó khác biệt. Đó là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Pochettino”.

Chelsea sau đó đã chơi tấn công trong hiệp 2, nhưng phải đến những phút cuối cùng họ mới có bàn ấn định tỷ số 2-1 do công của Noni Madueke, tình huống ghi bàn được thực hiện trên chấm 11m. Chelsea vẫn đang xếp thứ 10 và kém Top 4 khoảng cách 12 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X