Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace chốt giá bán Eberechi Eze và Michael Olise

Chủ Nhật 28/04/2024 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Crystal Palace sẵn sàng bán Eberechi Eze và Michael Olise ở Hè 2024, nhưng họ muốn một số tiền lớn cho 2 ngôi sao của mình. 

Eberechi Eze, 25 tuổi và Michael Olise, 22 tuổi, đã tỏa sáng rực rỡ tại Selhurst Park trong vài năm qua và điều đó đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, Những chú đại bàng đang tìm cách tận dụng việc không bị xuống hạng, và không gặp áp lực bán cầu thủ để hy vọng có thể giữ, hoặc bán 2 ngôi sao của mình với một mức phí lớn. 

Thêm vào đó, cả hai cầu thủ tấn công kể trên đều bị ràng buộc với các hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 và do đó, đội bóng của Oliver Glasner không vội vàng. Theo BBC, Palace hiểu rằng vẫn khả năng các đội bóng lớn sẽ gửi đề nghị ở Hè năm nay. 

Crystal Palace chot gia ban Eberechi Eze va Michael Olise
Crystal Palace chốt giá bán Eberechi Eze và Michael Olise

Nhưng họ sẽ yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng cho mỗi cầu thủ, thậm chí số tiền có thể tăng lên nếu đội bóng thành London nhận được nhiều lời đề nghị. Theo The Sun, Palace đang chuẩn bị các kế hoạch dự phòng chuyển nhượng tiềm năng bằng cách lập ra một danh sách rút gọn các mục tiêu sẽ thay thế cặp đôi này.

Eze đã được Man City nhắm đến vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng Man xanh đã chiêu mộ ngôi sao của Wolves, Matheus Nunes. Tottenham cũng tỏ ra quan tâm đến Eze. Về Olise, anh đang được MU, Chelsea và Juventus quan tâm.

Eberechi Eze và Michael Olise được cho là đang hài lòng với cuộc sống ở Crystal Palace, họ không gây áp lực đòi ra đi. Và đây cũng là lý do để Palace có quyền hét giá cao cho các ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X