Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal, Willian lên tiếng trước trận gặp Man City

Thứ Sáu 10/05/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Fulham, Willian đã ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và khẳng định Fulham cần một trận đấu hoàn hảo để giành điểm.

Cỗ máy chiến thắng không ngừng nghỉ của Pep Guardiola chỉ còn cách chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp 3 chiến thắng nữa. Sau khi bị Real biến thành cựu vô địch ở Champions League, Man xanh quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Cuu sao Arsenal Willian len tieng truoc tran gap Man City
Cựu sao Arsenal Willian lên tiếng trước trận gặp Man City

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham, đội đã không còn mục tiêu trong những trận đấu còn lại. Phát biểu trước trận đấu tại Craven Cottage, cầu thủ chạy cánh của Fulham, Willian cho biết:

“Thật tốt khi được thi đấu với những đội bóng lớn, đặc biệt là Man City. Đối với tôi họ đội bóng hay nhất thế giới. Tất nhiên đó sẽ là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi, nhưng chắc chắn rằng việc chơi những trận đấu kiểu này luôn là một niềm vui.

Để đánh bại họ, bạn cần phải hoàn hảo. Trong mọi khoảnh khắc của trận đấu, trong mọi khía cạnh của trận đấu, bạn phải làm thực sự tốt. Nếu bạn mất tập trung 5 giây, họ có thể giết chúng ta. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời để chơi.

Chúng tôi rất tôn trọng họ, như tôi đã nói họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi không  ngại thi đấu với họ. Tất nhiên, đây sẽ là một trận đấu khó khăn, một trận đấu khó chơi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu”.

Về việc giúp đỡ Arsenal, anh nói thêm: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ đến việc giúp đỡ Arsenal hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Chúng tôi phải nghĩ về mình, để chơi trận đấu hay nhất có thể. Chúng tôi còn hai trận đấu và chúng tôi phải chiến đấu để giành điểm, nhưng đối với cá nhân tôi, tôi không nghĩ đến bất kỳ tình huống nào khác, bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Tôi nghĩ về bản thân và câu lạc bộ của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X