Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng tham dự VCK Euro 2024 của Aurelien Tchouameni

Thứ Sáu 10/05/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelien Tchouameni dính chấn thương trong trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ tham dự Euro 2024 cùng tuyển Pháp.

Real vừa đánh bại Bayern với tỷ số 2-1 trên sân nhà, qua đó vào chung kết Championns League mùa này với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Mặc dù giành chiến thắng nhưng Real trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Aurelien Tchouameni.

Cầu thủ người Pháp đã phải thi đấu với chứng đau mắt cá chân một thời gian. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sử dụng tiền vệ này ngay cả khi anh không đủ thể lực cho trận bán kết Champions League. Tuy nhiên, sau một giờ thi đấu, Tchouameni buộc phải rời sân do cơn đau quá nặng. 

 Aurelien Tchouameni dinh chan thuong truoc Bayern Munich
Aurelien Tchouameni dính chấn thương trước Bayern Munich

Theo trang chủ của Real Madrid, Tchouameni bị chấn thương ở chân trái. Đây là chấn thương tương tự với vấn đề hồi đầu mùa giải. Nhưng chưa rõ Tchouameni tái phát chấn thương hay gặp phải một vấn đề mới. 

Theo tờ The Athletic, Real Madrid cho rằng Tchouameni có 20% cơ hội để tham dự trận chung kết Champions League. Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ, huấn luyện viên tuyển Pháp, Didier Deschamps sẽ chấp nhận gọi một cầu thủ không có được 100% thể lực.

Ông Deschamps sẽ rất mong muốn Tchouameni có thể bình phục hoàn toàn cho giải đấu vào mùa hè này, nhưng ông sẽ gọi tiền vệ của Real ngay cả khi anh chưa hồi phục hoàn toàn thể lực do quy mô đội hình đã được tăng từ 23 người lên 26 người. 

Aurelien Tchouameni là trường hợp mới nhất của tuyển Pháp dính chấn thương, trước đó Lucas Hernandez cũng gặp vấn đề ở đầu gối trái và chắc chắn vắng mặt ở giải đấu tại Đức vào Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X