Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dalot: Ở MU, cứ không thắng thì sẽ bị tấn công bằng hàng loạt chỉ trích

Thứ Hai 25/09/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot thẳng thắn nói về những áp lực mà anh cùng các đồng đội luôn phải đối mặt khi đã khoác lên mình màu áo của MU.

Dalot nói về những áp lực khủng khiếp tại MU

MU vừa giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Burnley, qua đó lấy lại không ít sự tự tin. Trước đó, Quỷ Đỏ đã phải đối mặt với hàng loạt những áp lực khủng khiếp sau khi để thua 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hậu vệ Diogo Dalot mới đây thừa nhận rằng MU đã quá quen với những áp lực như vậy. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng cách duy nhất để không phải hứng chịu những chỉ trích không gì khác ngoài việc giành được những kết quả tốt. 

Dalot Ở MU, cứ không thắng thì sẽ bị tấn công bằng hàng loạt chỉ trích 1
Dalot khẳng định rằng sẽ luôn phải đối mặt những áp lực lớn khi thi đấu cho MU.

Dalot chia sẻ thẳng thắn:

"Chúng tôi đang chơi cho MU. Chúng tôi luôn phải thi đấu ổn định trong mọi trận đấu. Rất nhiều người sẽ luôn tìm cách vùi dập, chỉ trích bạn bằng mọi cách nếu bạn không thắng trận.

Bạn có thể thấy rõ điều này trong vài tuần qua khi đội chơi không tốt. Đó là thứ đang chống lại đội bóng, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Khi đến sân tập, chúng tôi bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và nỗ lực làm tốt công việc của mình.

Chiến thắng vừa qua cực kỳ quan trọng. Vài trận gần đây chúng tôi để thủng lưới rất nhiều bàn và chiến thắng này tạo động lực cho trận đấu tiếp theo. Mọi chuyện đang rất tốt. Những tín hiệu tích cực đã xuất hiện."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X