Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau quyết định để Rasmus Hojlund ngồi dự bị của Ten Hag

Thứ Năm 16/05/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane chia sẻ về lý do Rasmus Hojlund ngồi dự bị trong trận thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Newcastle tại Old Trafford.

MU tiếp Newcastle trong một trận đấu có thể quyết định câu lạc bộ nào sẽ chơi ở cúp châu Âu mùa tới. HLV Erik ten Hag đã thực hiện một sự thay đổi so với đội Arsenal vào Chủ nhật tuần trước. Đội trưởng Bruno Fernandes trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương, trong khi Rasmus Hojlund phải ngồi dự bị.

MU thi đấu mà không có số 9, với Marcus Rashford cũng nằm trong danh sách dự bị trong khi Anthony Martial vẫn phải ngồi ngoài. Bruno Fernandes được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công. Trước khi trận đấu bắt đầu Ten Hag giải thích chiến thuật của mình: 

“Chúng tôi muốn giữ cho anh ấy [Hojlund] luôn tươi mới. Đây là một mùa giải dài đối với một cầu thủ trẻ. Bạn thấy đôi khi mức năng lượng của anh ấy đang giảm xuống. Chúng tôi còn đụng độ Brighton và trận chung kết FA Cup. Có quá nhiều thứ để chiến đấu. Ai sẽ chơi cao nhất trên hàng công? Tất cả đều có thể.”

Roy Keane noi ve viec Ten Hag de Rasmus Hojlund ngoi du bi
Roy Keane nói về việc Ten Hag để Rasmus Hojlund ngồi dự bị

Huyền thoại của MU, Roy Keane tin rằng quyết định của ông thầy người Hà Lan ám chỉ việc MU cần mua thêm tiền đạo vào mùa Hè năm nay. Ông nói: “Có thể huấn luyện viên đang gửi thông điệp tới hội đồng quản trị rằng ông ấy không có nhiều lựa chọn. Đôi khi tôi nghĩ các huấn luyện viên làm điều đó với một vài trận đấu cho thấy ông ấy cần thêm lựa chọn ở vị trí đó”.

Một huyền thoại khác của MU là Wayne Rooney nói thêm: “Tôi nghĩ đó là một thông điệp gửi tới mọi người. Trong quá khứ, khi nào MU cũng có nhiều tiền đạo tốt, đó là Andy Cole, Dwight Yorke, Teddy Sheringham, Ole Gunnar Solskjaer.

Ở thời của tôi, chúng tôi có Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez, Dimitar Berbatov. Thật kỳ lạ khi thấy Manchester United bây giờ chỉ có một tiền đạo được công nhận.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X