Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea cho trận chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Bảy 12/02/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup với Palmeiras, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.

Đội hình Chelsea trước Palmeiras


Sau chiến thắng 1-0 trước Al Hilal ở bán kết, Chelsea đã giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup. Đối thủ của họ là Palmeiras. Trước trận đấu, The Blues sẽ đón chào sự trở lại của thủ môn Mendy. Ngôi sao sinh năm 1992 đã tập luyện cùng các đồng đội sau khi cùng tuyển Senegal vô địch CAN 2022.
 
Đội hình dự kiến Chelsea trước trận chung kết FIFA Club World Cup

Đội hình dự kiến Chelsea trước trận chung kết FIFA Club World Cup


Mặc dù Mendy đã trở lại, song tờ The Sun cho rằng Kepa vẫn sẽ bắt chính trong trận chung kết với Palmeiras. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã giữ sạch lưới 5 trong 8 trận gần nhất, anh cũng chơi rất tốt ở bán kết. Cầu thủ 27 tuổi xứng đáng tiếp tục được tin tưởng.

Cũng theo The Sun, Chelsea sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3. Antonio Rudiger, Thiago Silva và Andreas Christensen sẽ chơi phía trước Kepa. Ở tuyến giữa, Mateo Kovacic chơi bên cạnh Jorginho, hai cánh là sự có mặt của Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta.

Reece James có tên trong danh sách 23 cầu thủ Chelsea tới UAE, nhưng anh không có khả năng ra sân thi đấu do chưa bình phục chấn thương. Trên hàng công, Romelu Lukaku vẫn là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong, Mason Mount và Hakim Ziyech là 2 cầu thủ chơi bên cạnh ngôi sao người Bỉ. 

Với một đội hình rất mạnh, Chelsea đang khao khát lần đầu vô địch FIFA Club World Cup. Cách đây 10 năm The Blues cũng từng tham dự giải đấu này nhưng để thua ở trận đấu cuối cùng. Mason Mount tuyên bố anh và các đồng đội sẽ làm mọi cách để đánh bại Palmeiras.
Cesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của BarcaCesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của Barca
Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc hậu vệ Cesar Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs PalmeirasLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU vs Southampton; Chelsea vs Palmeiras
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Serie A, FIFA Club World Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Cựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio RudigerCựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio Rudiger
William Gallas muốn Chelsea thuyết phục Rudiger gia hạn hợp đồng ở cuối mùa giải năm nay.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X