Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace

Thứ Bảy 30/09/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez và Sergio Reguilon đều dính chấn thương, điều này khiến HLV Erik ten Hag không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu với Crystal Palace.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Trước khi trận đấu diễn ra, Quỷ đỏ nhận tin không vui khi Lisandro Martinez và Sergio Reguilon đều dính chấn thương. Cầu thủ người Argentina chắc chắn vắng mặt trước Đại bàng, trong khi cơ hội đá chính của Reguilon là không cao.

Ngoài 2 cầu thủ này, MU còn vắng Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Amad Diallo và Kobbie Mainoo. Antony và Jadon Sancho vẫn bị loại bỏ vì các vấn đề cá nhân. Điều đó có nghĩa Man đỏ chỉ có một hậu vệ cánh khỏe mạnh là Diogo Dalot.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace 1

Đội hình dự kiến của MU trước Crystal Palace

Cầu thủ người Bồ sẽ chơi ở cánh phải trước Crystal Palace, bên cánh đối diện Sofyan Amrabat có thể tiếp tục được sử dụng. Tiền vệ này trước đó đã gây ấn tượng khi chơi ở vị trí không phải sở trường. Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane có thể gặp khó khăn khi phải chơi hai trận liên tiếp, điều đó có thể mở đường cho Jonny Evans chơi bên cạnh Harry Maguire, phía trước thủ môn Andre Onana.

Ở hàng tiền vệ, Mason Mount nhiều khả năng sẽ chơi bên cạnh Casemiro, cựu sao Chelsea đã trở lại sau chấn thương. Trên hàng công, Rasmus Hojlund được lựa chọn trước Anthony Martial ở vị trí trung phong, Marcus Rashford chắc chắn sẽ được bố trí đá bên cánh trái. 

Hannibal Mejbri và Bruno Fernandes có thể là 2 cái tên còn lại chơi phía sau Hojlund. Điều đó có nghĩa là Scott McTominay, Christian Eriksen, Alejandro Garnacho và Facundo Pellistri đều sẽ phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X