Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Chủ Nhật 24/12/2023 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Danny Murphy cho rằng Declan Rice đang là ngôi sao thi đấu tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, Pháo thủ đã chơi kiên cường và xứng đáng có được kết quả hòa 1-1. Declan Rice là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này.

Ngôi sao người Anh cầm bóng bình tĩnh, anh nhiều lần giúp Arsenal thoát khỏi những sự đeo bám quyết liệt từ phía các cầu thủ đội chủ nhà. Cựu sao West Ham cũng có một tình huống phòng ngự ấn tượng, giúp đội nhà rời Anfield với 1 điểm.

Declan Rice dang choi cuc tot trong mau ao Arsenal

Declan Rice đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal

Chứng kiến Declan Rice chơi thăng hoa trong màu áo Arsenal, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Danny Murphy đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói: “Nếu các tiền vệ trẻ muốn học cách cải thiện mọi khía cạnh của bản thân, hãy xem trận đấu này và theo dõi Declan Rice. Cậu ấy thật xuất sắc.

Cậu ấy có những pha xử lý bóng thoát pressing ở đẳng cấp cao, sau những tình huống đó Arsenal có cơ hội để phản công. Rice và Saliba cho thấy họ thực sự quan trọng đối với Mikel Arteta. Họ là hai cầu thủ mà anh ấy không thể thiếu nếu muốn vô địch Premier League. Với hai cầu thủ đó, họ có thể giành được kết quả tốt.

Nó cũng khiến tôi nhận ra Liverpool cần một cầu thủ như Rice đến nhường nào. Nếu Rice mặc áo Liverpool, tôi nghĩ họ sẽ vô địch. Cậu ấy thật sự tốt. Đêm qua cậu ấy thật phi thường, ở mọi khía cạnh. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, tôi nghĩ Rice đang là cầu thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X