Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Folarin Balogun

Thứ Tư 23/08/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với Folarin Balogun từ Arsenal, nhưng hai câu lạc bộ được cho là đang chênh lệch nhau rất xa về định giá cầu thủ này.

Folarin Balogun đang tìm cách rời khỏi Arsenal vào mùa hè này, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và muốn được rời đi để được đá chính nhiều hơn. Tiền đạo 22 tuổi người Mỹ đã có một mùa giải cho mượn đầy ấn tượng ở Reims, ghi 21 bàn sau 37 lần ra sân ở Ligue 1. 

Chelsea là đội mới nhất đang tìm cách chiêu mộ Balogun. HLV Pochettino xác nhận ông cần thêm ít nhất một tiền đạo trong bối cảnh Christopher Nkunku và Armando Broja dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Folarin Balogun

Folarin Balogun được Chelsea quan tâm

 

Football Transfer tiết lộ rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 22 tuổi, họ ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ này. Bây giờ Chelsea sẽ đàm phán với Arsenal để chốt giá chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 2001.

Theo ESPN, Chelsea muốn ký hợp đồng với Folarin Balogun từ Arsenal, nhưng hai câu lạc bộ được cho là đang chênh lệch nhau rất xa về định giá cầu thủ này. Chelsea không muốn chi nhiều hơn 30 triệu bảng, trong khi đó Arsenal muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trước đó báo chí Pháp tiết lộ rằng Chelsea đã từ lối lời đề nghị 33 triệu bảng của Monaco cho Balogun, bao gồm 20 triệu bảng cố định và 13 triệu bảng bổ sung. Inter Milan cũng từng quan tâm cầu thủ người Mỹ, nhưng sau đó cũng rút lui do không thể đáp ứng số tiền mà Arsenal yêu cầu.

West Ham cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Balogun cùng với Fulham và Tottenham, nhưng nếu Arsenal vẫn giữ nguyên mức phí 50 triệu bảng, rất khó để cầu thủ 22 tuổi có thể rời sân Emirates ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X