Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tương lai phấn khích vì Paulinho gia nhập Tottenham

Thứ Tư 03/07/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một Confederations Cup vô cùng ấn tượng, tiền vệ người Brazil đã chính thức khăn gói lên đường tới vùng Bắc London để gia nhập Tottenham Hotspur. Điều này đã làm cho Sandro, đồng đội tương lai của anh vô cùng phấn khích.

Sandro sẽ là chìa khóa cho Spurs ở Old Trafford
Sandro sẽ trợ giúp Paulinho hết mình trong việc thích nghi với môi trường mới

Tiền vệ của Tottenham, Sandro mới đây đã đăng đàn phát biểu chào mừng Paulinho đến với White Hart Lane, cũng như khích lệ Quả bóng Đồng Confed Cup 2013 bằng việc chắc chắn rằng sự có mặt của anh sẽ là một sự bổ sung hiệu quả cho Spurs trong chiến dịch tham dự Champions League mùa tới. 

Phía Corinthians đã chính thức xác nhận một thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Paulinho vào hôm thứ Hai. Cụ thể, đội bóng của Andre Villas-Boas đã trả cho CLB đến từ Brazil 19.8 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi. Đây có thể coi là một bản hợp đồng khá "mạnh tay" của Tottenham trong nỗ lực tìm người thay thế Luka Modric, tiền vệ đã chuyển tới Real Madrid cách đây 2 năm. Với quyết tâm lớn, đương nhiên BLĐ Spurs đã làm cho các cầu thủ của mình cảm thấy hưng phấn hơn nhiều, cũng như tỏ thái độ hết sức tích cực với cầu thủ mới của đội bóng.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy có đủ phẩm chất để thành công tại đây." - Sandro phát biểu với Globo Esporte - "Đây là một đội bóng lớn với cấu trúc hết sức chặt chẽ. Chúng tôi đã cố gắng chiến đấu cho một trong những vị trí đầu bảng xếp hạng suốt những năm qua và tham dự cúp châu Âu. Chắc chắn, Paulinho sẽ là sự bổ sung hoàn hảo, giúp chúng tôi có thể mạnh mẽ hơn nữa
."

Paulinho đang đi lại con đường của Sandro, cựu cầu thủ của Internacional, cũng từ mảnh đất Nam Mỹ kĩ thuật chuyển tới Tottenham thi đấu tại một Premier League ngốn thể lực. Điều này làm cho Sandro càng thêm chào đón tiền vệ 24 tuổi. Anh tiếp tục: "Tôi chỉ có thể nói "Chào mừng tới Tottenham, Paulinho". Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng làm điều mà Heurelho Gomes làm với tôi lúc tôi chuyển tới White Hart Lane. Anh ấy đã giúp tôi thích nghi với môi trường mới nhanh chóng. Nếu Paulinho cần tôi, tôi sẽ giúp đỡ anh ấy thật nhiệt tình."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X