Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek chỉ ra ngôi sao bị đánh giá thấp nhất ở MU

Thứ Sáu 17/05/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đã chọn Luke Shaw là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất mà anh từng ở chung phòng thay đồ trong suốt sự nghiệp của mình.

Donny Van de Beek đã không thể đáp ứng kỳ vọng tại Old Trafford sau vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng từ Ajax vào năm 2020, anh bị đẩy tới Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. 

Frankfurt có lựa chọn mua đứt Van de Beek với giá 9,5 triệu bảng vào mùa hè, nhưng dự kiến sẽ không kích hoạt điều khoản đó vì cầu thủ 27 tuổi này không thể giành được một suất đá chính thường xuyên trong đội.

Donny van de Beek danh gia cuc cao Luke Shaw
Donny van de Beek đánh giá cực cao Luke Shaw

Trong cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Ziggo Sport của Hà Lan vào đầu tuần này, Van de Beek thừa nhận anh có thể trở lại Ajax, anh nói: “Tại sao không? Ajax luôn là một nơi đặc biệt đối với tôi, vì vậy chúng tôi chắc chắn không thể loại trừ khả năng đó. Ở Ajax chỉ có một điều quan trọng: chiến thắng và trở thành nhà vô địch”.

Sau một vài năm vô cùng thất vọng, Van de Beek tin chắc rằng anh có thể xoay chuyển cục diện nếu nỗ lực hết mình và duy trì sự tập trung. Anh nói thêm: “Nếu tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, tôi tin rằng mọi việc sẽ ổn. Việc xoay chuyển tình thế là tùy thuộc vào bạn. Tôi đang làm việc đó. Tôi tin chắc vào phẩm chất của chính mình. Nếu tôi giữ được vóc dáng cân đối và tiếp tục tập luyện chăm chỉ, chắc chắn tôi sẽ ổn thôi”.

Khi được yêu cầu kể tên cầu thủ bị đánh giá thấp nhất mà anh từng chơi cùng, tuyển thủ Hà Lan trả lời: “ Luke Shaw. Anh ấy thực sự tài năng, nhưng anh ấy không được nhìn nhận đúng với khả năng của mình”.

Shaw đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi kể từ tháng 2, đã có nhiều hy vọng rằng tuyển thủ Anh có thể trở lại trong trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 25/5. Tuy nhiên, Ten Hag khẳng định cơ hội trở lại của Shaw là rất nhỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X