Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag gửi lời cảnh báo đến Alejandro Garnacho

Thứ Tư 27/09/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã đưa ra lời cảnh cáo tới Alejandro Garnacho bất chấp bàn thắng của anh trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace.

MU vừa có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Alejandro Garnacho mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước khi Casemiro và Anthony Martial ghi các bàn thắng tiếp theo giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 4.

Erik ten Hag gui loi canh bao den Alejandro Garnacho

Erik ten Hag gửi lời cảnh báo đến Alejandro Garnacho

Mặc dù Garnacho đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay, nhưng Ten Hag thậm chí còn muốn nhiều hơn thế từ cầu thủ này, ông nói: “Bạn đã thấy, vào đầu mùa giải đóng góp của cậu ấy là chưa đủ tốt. Garnacho luôn là mối đe dọa trong trận đấu, ngay cả khi cậu ấy chơi không tốt”.

“Cậu ấy phải học hỏi. Khi phòng thủ, Garnacho cũng tạo ra được ảnh hưởng. Cậu ấy sẽ luôn quyết đoán, bởi những phẩm chất tuyệt vời, nhưng ở độ tuổi của cậu ấy, việc học hỏi luôn phải được ưu tiên hàng đầu”.

“Không chỉ là di chuyển. Tôi muốn thấy cậu ấy bước vào vòng cấm và dứt điểm. Tôi nghĩ việc một cầu thủ ở độ tuổi này có nhiều không gian để tiến bộ là điều khá bình thường, nhưng tôi thích cậu ấy. Và chúng tôi phải đòi hỏi nhiều ở Garnacho cũng như thúc đẩy cậu ấy. Cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp rất cao, nhưng cần thể hiện điều đó mỗi ngày.”

Garnacho trưởng thành từ học viện của MU và cầu thủ 19 tuổi người Argentina đã được lên đội một dưới thời Ten Hag trong mùa giải trước. Trong khi đó, MU sẽ trở lại thi đấu vào thứ 7 khi họ tiếp đón Palace một lần nữa, lần này là ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X