Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano khó hiểu với một quyết định của Mikel Arteta

Thứ Năm 31/08/2023 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tỏ ra khó hiểu khi trung vệ Gabriel Magalhaes ngồi dự bị trong cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa giải vừa qua, Gabriel Magalhaes và William Saliba là cặp trung vệ số 1 của Arsenal. Hai cầu thủ này chơi cực tốt, giúp Pháo thủ liên tục dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Phải đến khi Saliba dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa Pháo thủ mới sa sút và mất chức vô địch vào tay Man City.

Dù được đánh gá cao, nhưng 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này Gabriel Magalhaes đều phải ngồi dự bị. HLV Mikel Arteta sử dụng William Saliba và Ben White ở vị trí trung vệ, ông đẩy Thomas Partey sang đá hậu vệ cánh phải. 

Gabriel Magalhaes lien tuc ngoi du bi o Arsenal

Gabriel Magalhaes liên tục ngồi dự bị ở Arsenal

Điều này gây ra sự khó hiểu cho giới chuyên môn. Một vài nguồn tin cho rằng Gabriel Magalhaes đang bị dao động bởi những lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út, đó là lý do Arteta để anh ngồi dự bị. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tỏ ra khó hiểu khi Gabriel Magalhaes liên tục phải ngồi dự bị. Ông nói:

"Đối với Gabriel, mọi thứ có vẻ kỳ lạ. Cậu ấy tài năng, cậu ấy quan trọng với Arsenal ở mùa giải trước. Làm thế nào mà một trung vệ ở đẳng cấp cao như cậu ấy lại phải ngồi dự bị liên tục. Có tin đồn về việc Al-Ettihad hoặc các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đang cố gắng tiếp cận Gabriel, nhưng Arsenal không có ý định bán cầu thủ này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X