Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lại khiến các fan MU phát chán

Thứ Hai 13/05/2024 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro mắc lỗi nghiêm trọng trong tình huống MU để Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng tối thiểu cho Arsenal.

Casemiro phá hỏng bẫy việt vị của MU

Phút 21, Arsenal mở tỉ số trước MU. Kai Havertz có tình huống thoát xuống đáy biên rồi căng ngang cho Leandro Trossard dễ dàng đệm bóng cận thành. 

Điều đáng nói, Casemiro mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình huống khiến đội nhà thủng lưới. Hàng thủ MU dâng cao để bắt việt vị Kai Havertz, nhưng riêng cầu thủ người Brazil thì không.

Casemiro
Casemiro phá hỏng bẫy việt vị của MU.

Anh thậm chí đứng dưới vài mét so với chân sút bên phía Arsenal. Và khi Casemiro nhận ra mọi chuyện thì đã quá muộn. Số 18 không thể tự sửa sai giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua.

Chứng kiến pha bóng này, các CĐV MU chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Trước đó ít ngày, Casemiro cũng đã chơi rất tệ trong thất bại 0-4 của Quỷ Đỏ trước Crystal Palace. 

Cả 2 trận đấu này, Casemiro đều được xếp đá trung vệ khi hàng thủ MU tan hoang. Và những gì cầu thủ người Brazil để lại là nỗi thất vọng cực lớn.

Mùa giải năm nay, Casemiro sa sút trầm trọng. Từ chỗ là trụ cột không thể thay thế, cầu thủ 31 tuổi giờ đây trở thành 1 trong những mắt xích yếu nhất đội. Đã xuất hiện thông tin về việc MU cân nhắc bán Casemiro ngay trong mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X