Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Fred chắc chắn rời MU ở Hè 2023

Thứ Ba 01/08/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Fred chắc chắn sẽ rời MU ở Hè 2023, anh đang đàm phán để tìm bến đỗ tốt nhất cho mình.

Fred từng được MU chiêu mộ với mức phí 50 triệu bảng, nhưng anh không cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ chơi tròn vai. Với một đội bóng đặt mục tiêu giành những danh hiệu lớn như Man đỏ, họ cần những lựa chọn chất lượng hơn.

Fred chac chan roi MU o He 2023

Fred chắc chắn rời MU ở Hè 2023

MU đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina, họ chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Quỷ đỏ sẽ dùng số tiền bán Fred để đưa về ngôi sao người Ma-Rốc. Hiện Fulham và một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm cầu thủ 29 tuổi.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Fred chắc chắn sẽ rời MU ở Hè 2023, ông nói: “Kế hoạch của MU ư? Họ chuẩn bị ra mắt Rasmus Hojlund và tập trung vào Sofyan Amrabat. Nhưng để thương vụ Amrabat xảy ra, họ muốn bán đi Fred”.

“Fred 100% sẽ rời khỏi MU vào mùa Hè này, vấn đề chỉ là quyết định xem đâu là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Galatasaray đã gửi lời đề nghị, nhưng MU chưa hài lòng về số tiền mà họ đưa ra. Các câu lạc bộ khác cũng đang tham gia cuộc đua, thậm chí Fred còn có khả năng tới Ả Rập Xê Út. Nhưng trong mọi trường hợp, Fred vẫn sẽ ra đi."

MU được cho là muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Fulham được cho là chỉ chấp nhận chi 10 triệu bảng, trong khi lời đề nghị đầu tiên của Galatasaray chỉ ở mức 8 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X