Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli hạnh phúc với khởi đầu của Arsenal

Thứ Sáu 22/09/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Gabriel Martinelli tỏ ra hài lòng với khởi đầu cực kỳ ấn tượng của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Arsenal vừa đánh bại PSV 4-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24. Đó là trận đấu mà Pháo thủ nhập cuộc tốt, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và ghi 4 bàn. Chiến thắng này nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thành London.

Trước đó Arsenal bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đấu, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Pháo thủ tạm thời kém ngôi đầu của Man City khoảng cách 2 điểm. Chứng kiến Arsenal đánh bại PSV, tiền đạo Gabriel Martinelli tỏ ra hạnh phúc. Anh viết ngắn gọn trên Instagram: "Tiến lên", kèm theo biểu tượng trái tim.

Gabriel Martinelli hanh phuc voi khoi dau cua Arsenal

Gabriel Martinelli hạnh phúc với khởi đầu của Arsenal

Gabriel Martinelli hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương, cầu thủ người Brazil gặp vấn đề trước Everton và không có tên trong danh sách thi đấu trước PSV. Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Tottenham trên sân nhà. Với việc chưa tập luyện trở lại, sao trẻ sinh năm 2001 rất khó ra sân trong trận derby London. 

Mikel Arteta chia sẻ vào đầu tuần rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra để các bác sĩ hiểu rõ hơn về mức độ chấn thương. Theo bác sĩ Vật lý trị liệu Rajpal Brar, Martinelli có thể phải nghỉ khoảng 2 tuần. 

Martinelli gia nhập Arsenal với mức phí chỉ vào khoảng 6 triệu bảng, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Brazil đang là một trong những ưu tiên hàng đầu trên hàng công trong hệ thống chiến thuật được Mikel Arteta vận hành. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X