Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Jamie Carragher chọn đội hình xuất sắc nhất lượt đi EPL mùa này

Thứ Ba 02/01/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ Premier League, Gary Neville và Jamie Carragher đã có những sự bất đồng khi lựa chọn hình xuất sắc nhất lượt đi EPL mùa này.

Sau chiến thắng 4-2 của Liverpool trước Newcastle, 2 cựu cầu thủ Premier League, Gary Neville và Jamie Carragher đã tiết lộ 11 cầu thủ mà họ tin rằng xứng đáng lọt vào đội hình xuất sắc nhất lượt đi EPL mùa này.

Cả 2 đều thống nhất lựa chọn chung 8 cái tên, bao gồm bộ 4 hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, William Saliba, Virgil van Dijk và Destiny Udogie. Cũng không có gì ngạc nhiên khi họ chọn Declan Rice của Arsenal ở vị trí tiền vệ.

Gary Neville và Jamie Carragher chọn đội hình xuất sắc nhất lượt đi EPL mùa này 1

Gary Neville chọn đội hình xuất sắc nhất lượt đi EPL mùa này

 

Và họ đã chọn ra ba tiền đạo giống nhau, đó là Mo Salah, Jarrod Bowen và Son Heung-min. Nhưng sự khác biệt của họ bắt đầu từ việc lựa chọn đội hình khi Carragher chọn sơ đồ 4-3-3, trong khi Neville chọn sơ đồ tấn công 4-2-4.

Trong khung thành, Carragher chọn thủ môn Guglielmo Vicario của Tottenham, trong khi Neville chọn Alisson Becker của Liverpool. Nhưng chính ở hàng tiền vệ, cặp đôi này bắt đầu cãi nhau. Đó là bởi vì Carragher đã đưa Cole Palmer và Bernardo Silva vào hàng tiền vệ của mình, trong khi đó Neville lựa chọn 2 tên tuổi lớn nhất của Man City là Erling Haaland và Rodri.

Gary Neville và Jamie Carragher chọn đội hình xuất sắc nhất lượt đi EPL mùa này 2

Còn đây là đội hình được Jamie Carragher lựa chọn 

 

Và trong khi sự vắng mặt của vua phá lưới Haaland có thể khiến nhiều người sốc, thì sự vắng mặt của tiền vệ người Tây Ban Nha Rodri lại khiến Neville vô cùng sửng sốt, ông nói: "Rodri là cầu thủ tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh ấy. Tôi không thể tin rằng bạn lại không chọn Rodri ở hàng tiền vệ." Carragher giải thích: “Tôi yêu Bernardo Silva và tôi nghĩ Cole Palmer là một tài năng tuyệt vời”. 

Palmer đã đóng góp 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 17 trận ở Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea từ Man City vào mùa hè. Silva có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 16 trận. Sau khi bất đồng về một số lựa chọn, Neville và Carragher đã đi đến thống nhất về HLV xuất sắc nhất, cả hai đều chọn HLV của Aston Villa, Unai Emery. Đội chủ sân Villa Park hiện đứng thứ 2 sau 20 trận, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X