Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp dự đoán kết quả trận Arsenal vs Tottenham

Chủ Nhật 24/09/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ và HLV Tottenham - Harry Redknapp đã dự đoán trận Arsenal vs Tottenham, ông cho rằng Spurs có thể giành 1 điểm tại Emirates.

Tottenham đã chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, dù chia tay Harry Kane nhưng họ bất bại trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở vòng 6, đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Arsenal.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Spurs, bởi đối thủ của họ cũng đang có phong độ rất cao. Arsenal đã chơi tổng cộng 7 trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Pháo thủ đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, sau đó giành 13 điểm sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh. Mới nhất, đội chủ sân Emirates đánh bại PSV 4-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Tottenham lam khach tren san cua Arsenal o vong 6 NHA

Tottenham làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 6 NHA

Cựu cầu thủ và HLV Tottenham - Harry Redknapp đã dự đoán trận Arsenal vs Tottenham, ông nói: “Đó là một trận đấu thực sự hấp dẫn. Tôi thật may mắn khi được tham gia một vài trận derby Bắc London và tất cả chúng tôi đều biết những trận đấu này có ý nghĩa như thế nào đối với cả hai nhóm người hâm mộ."

“Cả hai đội đều đang có phong độ tốt, và NHM của cả hai đội đều đang kỳ vọng rất nhiều. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ với nhiều pha hành động, tôi sẽ dự đoán một trận hòa nếu Spurs chơi hết sức mình."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X