Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ange Postecoglou gửi cảnh báo tới Man City

Chủ Nhật 12/05/2024 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou khẳng định Tottenham sẽ có cơ hội trước Man City, mặc dù thực tế một kết quả tích cực có thể giúp Arsenal vô địch Premier League.

Man City chỉ còn hai chiến thắng nữa là có thể giành chức vô địch Premier League, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên có 4 lần vô địch giải đấu liên tiếp. Đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Fulham 4-0 tại London, qua đó gây áp lực lớn lên Arsenal, đội sẽ làm khách trên sân của MU. 

Pháo thủ sẽ trở lại ngôi đầu nếu họ đánh bại MU, nhưng quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Man City vì họ đá ít hơn 1 trận. Vào giữa tuần tới, nửa xanh thành Manchester sẽ làm khách trên sân của Tottenham, nếu giành 3 điểm họ sẽ có cơ hội lớn bảo vệ thành công chức vô địch. 

HLV Ange Postecoglou gui canh bao toi Man City
HLV Ange Postecoglou gửi cảnh báo tới Man City

Người hâm mộ Spurs có những cảm xúc lẫn lộn trước cuộc đụng độ Man City. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục hy vọng cạnh tranh vé dự Champions League, nhưng nó cũng sẽ giúp Arsenal có một động lực rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Nếu Man City mất điểm trước Tottenham và Arsenal thắng hai trận còn lại MU và Everton, thầy trò Mikel Arteta có thể sẽ chạm tay vào chiếc cúp Premier League nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Nói về trận đấu với Man City, HLV Ange Postecoglou nói: 

“Chúng tôi vẫn còn 6 điểm để phấn đấu, đó là điều quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi có trận đấu lớn vào tối thứ Ba với Man City, đó sẽ là một bài kiểm tra tuyệt vời cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp đón Sheffield United nên hãy xem chúng tôi có thể kết thúc các trận đấu của mình ở đâu”.

Khi được hỏi liệu ông có tin rằng Spurs có thể đánh bại Man City hay không, Postecoglou nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi có những thứ cần thiết để tạo nên một trận đấu tốt và chơi thứ bóng đá của mình. Họ là một đội bóng xuất sắc. Họ và Arsenal hiện đang là chuẩn mực ở Premier League, họ hơn chúng tôi 20 điểm nên chúng tôi cần phải nỗ lực nếu muốn có một kết quả tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X